/ร้านรับซ่อมมือถือห้างมาบุญครองชั้น4(MBK)/Tel 0898196900

"ร้านซ่อมมือถือไอโฟนห้างมาบุญครองชั้น4(MBK)"ติดต่อเรา 0898196900
รับซ่อมด่วน! มือถือตกน้ำ ห้างมาบุญครอง MBK ถือเป็นแหล่งซ่อมโทรศัพท์มือถือ น่าเชื่อถือ และ ไว้ใจได้ ทางร้านรับซ่อมไอโฟน,เปลี่ยนจอไอโฟน,เปลี่ยนแบตไอโฟน,ลอกจอiphone ด้วยเครื่องมือที่ทันสมั
อย่างไรก็ดี ร้านนี้เปลี่ยนจอ เปลี่ยนแบตฯ มือถือ อะไหล่บางรุ่น มีรับประกัน บางรุ่น ไม่มีประกัน ลูกค้าเช็กจอก่อนชำระเงิน รับประกันตามระยะเวลาแบตเตอรี่แต่ละยี่ห้อ จะมีระยะเวลาการรับประกัน ที่แตกต่างกัน ลูกค้าสามารถสอบถามก่อนตัดสินใจที่จะซ่อมเปลี่ยนได้ครับ

**อัพเดทราคาประจำวันนี้ครับ**
ราคาประจำวันออกเวลา 13.00น.ทุกวัน
 วันที่ 30 - 04 - 2567
ราคาประจำวันออกเวลา 13.00น. ทุกวัน





ร้าน S PHONE THAILAND MBK
ชั้น4 ใกล้ร้านกาแฟ Southern Coffee (เซาท์เทิร์น คอฟฟี่) โซนA

ร้านเปิดบริการเวลา 11.30น. - 21.30น. ทุกวันนะครับ
ทางร้านมีบริการจัดส่งทั่วประเทศครับ 

สนใจติดต่อเข้ามาได้เลยครับ

ร้านซ่อมมือถือ MBK ห้างมาบุญครอง
ร้าน S PHONETHAILAND เรารับซ่อมโทรศัพท์ มือถือ ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ เช่น ซ่อมมือถือไอโฟน ซ่อมเปลี่ยนแบตฯ ซ่อมเปลี่ยนจอ และยังรับซ่อมไอแพดด้วยนะครับ




https://www.facebook.com/SPHONETHAILAND/


Line/sphonethailands
SPHONETHAILANDMBK/iG
ยังมี เปลี่ยนจอ ไอโฟน mbk,สาวก ที่ยังใช้สินค้า "โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน แบรนด์ Sony Xperia" มีอีกมากมายครับ และส่วนใหญ่จะชื่นชอบ เพราะเนื่องจาก "มือถือ สมาร์ทโฟน โซนี่" มีความอึด ทน ถ่ายรูปชัด ฟังเพลงได้เสียงคุณภาพ แต่ถ้าเมื่อ "มือถือ สมาร์ทโฟน โซนี่" ของเขามีปัญหา "หน้าจอแตก ทัชหน้าจอไม่ได้" "จอดำ -ลำโพงเสีย" "ลำโพงหูฟังไม่ได้ยินเวลาส
นทนา หรือเสียงแตก-เบา" WiFiใช้ไม่ได้ - "กล้องเสีย" - เปิดไม่ติด - ชาร์จไม่เข้า ตูดชาร์จหลวม สายชาร์จดันไม่สุด - เครื่องตกน้ำ - แบตเตอรี่เสื่อม "แบตเตอรี่เสื่อมหมดเร็ว ชาร์จไม่เข้า ไม่เก็บประจุไฟ" "แบตบวมดันหน้าจออ้า" เปอร์เซ็นต์แบตเพิ่ม ลดเร็วผิดปกติ เครื่องวูบดับ อาการเหล่านี้ ลูกค้าที่ใช้มือถือโซนี่ จึงต้องการหา "ร้านซ่อมมือถือโซนี่ ที่ไว้ใจได้" "เป็นช่างที่เชียวชาญ" อะไหล่แท้ - สายแพรสมอล์ - ปุ่มโฮ
มร้านซ่อม ไอโฟน มาบุญครอง

ทำไม? ต้องเปลี่ยนใส้แบตเตอรี่ มีข้อดี ข้อเสียไหม?
สิ่งที่ควรรู้ สำหรับ มือถือ สมาร์ทโฟน บางยี่ห้อ ที่ยังไม่มี อะไหล่แบตเตอรี่ ขายในไทย ซึ่งเราไม่สามารถหา อะไหล่มาเปลี่ยนได้ แต่ยังมีวิธี เช่น การแปลงแบตฯ หรือ เปลี่ยนใส้แบตฯ โดยหา ขนาด ความจุแบตฯ ที่เท่าของเดิม นำมาเปลี่ยน และใช้ ชิ้นส่วนอิเลคโทนิค ที่ควบคุมแบตฯ ของเดิม ทำการแปลง ข้อดี คือ การใช้งานไม่แตกต่างกับของเดิมที่มากับเครื่อง ข้อเสีย คือ ช่างที่ทำการแปลง เปลี่ยนใส้แบตฯนั้นจะต้องมีความเชี่ยวชาญ เพราะมิเช่นนั้น อาจจะทำให้แบตฯนั้นเสียหายได้





เมื่อลอกจอ หรือ เปลี่ยนจอ ของ iPad Air 4 ยังใช้ปากกาได้ปกติไหม?
จากการที่มีลูกค้า ทำหน้าจอ iPad Air4 แตก แล้วนำมาทำการ ลอกจอ ลอกส่วนที่แตกออก แต่มีเงื่อนไขว่า ภาพการแสดงผลยังปกติ หน้าจอไม่เป็นเส้น จอไม่ขาด จอไม่มืดดำ ลูกค้าก็นำมาทำการลอกจอได้ แล้วทางร้านได้ทำการทดสอบ กับปากกา ของ Apple ซึ่งการเขียนลายเส้นนั้นยังคมชัดปกติมากครับร้านซ่อมมือถือ I มาบุญครอง I ที่ไว้ใจได้ I มืออาชีพ

S PHONE THAILANDS,เว็ปไซด์,ที่มีผู้เข้าชม,มากที่สุด,ช่วยแนะนำ โทรศัพท์ มือถือ มาบุญครอง-Pantip MBK,ลอกกระจก กับ เปลี่ยนหน้าจอ iPhone แตกต่างกันอย่างไร กับ บทความสั้นๆใน 5 นาที แบบบ้านๆไม่ไช่ช่างก็เข้าใจ

สวัสดีครับ ห่างหายไปสักพักกับการ Update บทความเนื่องจากปรับระบบหน้าเว็บให้รองรับรูปแบบโทรศัพท์มือถือ วันนี้จะมาคุยถึงความแตกต่างกันระกว่างการลอกกระจกหน้าจอ กับ การเปลี่ยนหน้าจอทั้งชุดจอ ว่าแตกต่างกันอย่างไรแบบไหนดีกว่า แบบไหนโอเคกว่า แบบไหนถูกกว่า รวมถึงวิธีการแกะซ่อมเองแบบเปลี่ยนหน้าจอทั้งชุดจอ เผื่อว่าพี่ๆน้องๆบางคนอาจจะอยู่ไกลไม่สะดวกหรืออาจจะมีหัวใจที่เป็นช่างส่วนนึง อาจจะลองวิธีการซ่อมเองบทความนี้ก็จะรวมๆถึงวิธีการหาอะไหล่และอุปกรณ์ พิเศษ!!เดี่ยวจะแถมชื่อร้านที่ขายส่งอะไหล่ที่ผมรู้สึกว่าอะไหล่เค้าทนและดีในระดับที่ไม่ต้องมานั่งหงุดหงิดให้ด้วยในท้ายบทความนะครับ อ่อ เกือบลืม!!บอกวิธีหาอะไหล่แล้วไม่บอกวิธีทำก็ดูจะโหดร้ายไปหน่อย เดี่ยวบอกให้หมดจนสามารถทำเองได้เลยละกันครับ
ซ่อมเปลี่ยนจอมือถือ iphone ใน MBK มาบุญครอง ราคาไม่แพงบ้าง?
ถ้าจะกล่าวถึงหน้าจอมือถือ iphone นั้นมีหลายเกรดด้วยกัน เริ่มตั้งแต่ หน้าจอมือถือ iphone ของแท้ รองลงมา เป็นหน้าจอมือถือ iphone เกรด AAA ซึ่งงานจะใกล้เคียงกับ หน้าจอของแท้ และสุดท้าย หน้าจอมือถือ iPhone เกรด B หน้าจอมือถือ iphone แบบนี้ ราคาถูกมาก คุณภาพถือว่าใช้ได้ดีพอสมควร ถ้าจะซ่อมเปลี่ยนจอมือถือ iphone ใน ห้างมาบุญครอง MBK ให้สอบถามรายละเอียดของ เกรดหน้าจอมือถือก่อน ส่วนตัว แนะนำเป็นหน้าจอมือถือ iphone ที่เป็นของแท้ นั้นดีที่สุด ใช้งานได้เหมือนเดิมทุกอย่าง
หน้าจอโทรศัพท์มือถือ แบบไหน ลอกจอ ได้บ้าง?
หลักการลอกจอ หรือลอกกระจก โทรศัพท์มือถือนั้น มี 2 สิ่งสำคัญคือ 1 จอมือถือแตกแต่ยังทัชสกรีนได้ 2 หน้าจอมือถือแตกแต่ภาพแสดงผลยังปกติอยู่ เราสามารถนำมาลอกจอ หรือ ลอกกระจก ส่วนที่แตกออกจากกันได้ แล้วจะลอกจอมือถือ ที่ไหนดีบ้าง ถ้าจะเอาแบบครบวงจร ต้องเป็ฯที่ห้างมาบุญครอง (MBK) ชั้น4 แห่งเดียวที่มีอะไหล่ และ เครื่องมือพร้อมที่สุด ราคาลอกจอนั้นถูกที่สุด!


ร้านซ่อมมือถือ mbk ร้านไหนดี?
ถ้าจะพูดถึงงานบริการ เกี่ยวกับการซ่อมโทรศัพท์มือถือนั้น ร้าน sphonethailand เขาให้บริการงานซ่อมโทรศัพท์มือถือ มานานมากกว่า 20 ปี ร้าน sphonethailand อยู่บริเวณชั้น4 mbk ห้างมาบุญครอง 

เริ่มจากการเปลี่ยนหน้าจอทั้งชุดจอ

การเปลี่ยนหน้าจอทั้งชุด ซึ่งวิธีนี้จะง่ายกว่าวิธีอื่นๆเพราะใช้อุปกรณ์และความยากในการทำน้อยกว่า การเปลี่ยนหน้าจอทั้งชุดจะเป็นที่นิยมที่สุด เพราะใช้เวลาน้อยกว่า การเปลี่ยนทั้งชุดจอนี้ก็ต้องแยกเป็นอีก 2 ส่วนในเรื่องของอะไหล่ โดยปกติแล้วอะไหล่ของไอโฟนก็มีของแท้นะครับ เพราะจากการอ่านมาหลายๆบทความทั้งใน Pantip ทั้งกระทู้ต่างๆ อาจจะบอกว่า Apple ไม่ขายอะไหล่ให้ร้านนอก อันนั้นก็ถูกครับแต่อย่าลืมนะครับว่าคนไทยเราเก่งแถมเรายังมี (Connection) กับพี่จีนประเทศไกล้เคียง อะไหล่แท้ส่วนนึงก็มาจากเหลือมือ 1 หรือ มือ 2 ที่แกะอะไหล่กันออกมารวมทั้งเครื่องที่ติด iCloud ที่เราชอบทำหายกันบ่อยๆ อะไหล่แบบนี้ดีอย่างหนึ่งคือ ความทนและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ถ้าเทียบกับจอเทียบ 

ส่วนอีกแบบคือหน้าจอเทียบ หน้าจอเทียบ หรือจอเทียม หรือจอเกรด A แล้วแต่ว่าจะเรียก จอเทียมนี้ก็จะมีเป็นเกรด เช่น A,B,C จอเทียบเกรดที่ดีหน่อย บอกตรงๆว่าบางทีขนาดช่างเองหาก ไม่ได้ดูสายแพรด้านหลังหน้าจอยังคิดว่าเป็นจอแท้เลยครับ เพราะว่าสีของหน้าจอนี้่จะมีสีที่สว่างและนวลๆ แต่ก็จะแตกต่างกันนิดนึงตรงวัสดุกระจก ซึ่งหากไม่ได้จับบ่อยๆก็แทบจะแยกไม่ออกกันเลยทีเดียว ส่วนการทัชสกรีนนั้นก็แทบจะเหมือนหน้าจอของแท้เลยร้านขายมือถือออนไลน์ - Shopee,มือถือ ถูกกว่า LAZADA 10%,เรามีบริการซ่อม,โทรศัพท์,มือถือ,ครบวงจร,ร้านเราซ่อม,มือถือ,ไว้ใจได้,ซ่อมมือถือ,ตกน้ำ,ซ่อมเปลี่ยนแบตฯ,ซ่อมเปลี่ยนจอ,ขายส่งอะไหล่แท้,ราคาถูก,iPhone 8,ร้านขายส่งมือถือ,มาบุญครอง,ชั้น4,ตัวแทนจำหน่ายมือถือ,ในไทย,ร้านขายมือถือออนไลน์,ซื้อที่ไหน MBK,ร้านขายมือถือที่ไว้ใจได้,ร้านขายส่งมือถือมาบุญครอง,ราคามือถือมาบุญครองล่าสุด 
__________________
ถ้าจะเปลี่ยนจอมือถือที่ไว้ใจได้ mbk แนะนำร้านไหนดี?
ถ้าต้องการซ่อมเปลี่ยนจอมือถือของแท้ ราคาไม่แพง แนะนำร้านซ่อมมือถือ sphonethailand mbk ไว้ใจได้ และถ้าเปลี่ยนจอมือถือไอโฟน ที่ร้านนี้ เขายังมีการรับประกันจอให้ด้วย ถ้าแวะมาที่ mbk ขอแนะนำเลยร้านนี้ ไว้ใจได้จริง

ร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน ที่ไว้ใจได้ น่าเชื่อถือ!
หัวใจของช่างเกี่ยวกับการซ่อมโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน คือ ความซื่อสัจสุจริต ช่างซ่อมมือถือต้องไว้ใจได้ ไม่เอารัดเอาเปรียบลูกค้า ราคาค่าซ่อมต้องประเมินตามความเป็นจริง ถ้ายิ่งในศูนย์การค้าห้างมาบุญครอง MBK แล้ว ร้านต้องไม่ทำให้เสียชื่อเสียง ต้องน่าเชื่อถือ ให้ความมั่นใจกับลูกค้าที่มาใช้บริการ เกี่ยวกับ งานที่รับซ่อม ไม่ว่าจะเปลี่ยน การซ่อมเปลี่ยนแบตเตอรี่มือถือ ไอโฟน งานซ่อมเปลี่ยนจอมือถือ ไอโฟน หรือแม้แต่ ลอกจอ ลอกกระจก ซ่อมเมนบอร์ด อะไหล่ที่เปลี่ยนให้ต้องเป็นของแท้ หรือ ถ้าเป็นของเทียบ ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนทุกครั้ง 

5 ร้านรับซ่อมโทรศัพท์ สมาร์ทโฟน กรุงเทพฯ เชื่อถือได้ อัปเดต 2021

ว่ากันว่า มาบุญครอง คือ สวรรค์ของสมาร์ทโฟน เป็นทั้งตลาดซื้อขายมือหนึ่งมือสองทั้งตัวโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริม เช่น เคสใส่โทรศัพท์ ไปจนถึงซ่อมแซมดูแลเยียวยา แต่ก็ไม่ใช่ทุกร้านรับซ่อมโทรศัพท์ที่จะได้รับการพูดกันปากต่อปากว่าดี เหมือนกับร้านนี้ S Phone Thailand ร้านตั้งอยู่ชั้น 4 ของห้างมาบุญครอง รับดูแลโทรศัพท์ทุกยี่ห้อทุกรุ่น

อย่างไรก็ดี ร้านนี้เปลี่ยนจอ มือถือ ทุกรุ่น ไม่มีประกัน ลูกค้าเช็คจอก่อนชำระเงิน รับประกันตามระยะเวลาแบตเตอรี่แต่ละยี่ห้อ จะมีระยะเวลาการรับประกัน ที่แตกต่างกัน ลูกค้าสามารถสอบถามก่อนตัดสินใจที่จะซ่อมเปลี่ยนได้ค่ะ 

ที่ไว้ใจได้,และน่าเชื่อถือบ้าง?#ซ่อมมือถือ #mbk,#ซ่อมเปลี่ยนจอ,#ซ่อมเปลี่ยนแบตมือถือmbk,#แนะนำร้านซ่อมมือถือ,#ร้านซ่อมมือถือไว้ใจได้,#ห้างมาบุญครองmbkชั้น4ฝั่งโตคิว,#ราคาแบตมือถือ,#ราคาจอมือถือ,#ซ่อม,#โทรศัพท์,#มือถือ,#สามาร์ทโฟน,#iphone,#samsung,#oppo,#huawei,#vivo,#xiaomi,sony,#ลอกจอ,#ipad,#มือถือเปิดไม่ติด,#ร้าน #ซ่อม #มือ #ถือ #มาบุญครอง,#ร้านซ่อมมือถือ #ใกล้ฉัน,#ร้านเปลี่ยนหน้าจอโทรศัพท์,#ซ่อมโทรศัพท์,#ร้านซ่อมโทรศัพท์ใกล้ฉัน #เราชนะ,#ร้านโทรศัพท์ใกล้ฉันที่สุด,#ร้าน #โทรศัพท์ #คนละครึ่ง,#ร้านซ่อมโทรศัพท์ไอโฟน,#ร้านซ่อมไอโฟนราคาถูก,#ซ่อมไอโฟนicare,#ร้านซ่อมจอไอโฟน,#เปลี่ยนหน้าจอ #ไอ โฟน #ที่ไหน #ดี,#เปลี่ยนหน้าจอ #ไอ #โฟน #ข้อมูลจะหายไหม,#หน้าจอเทียม,#วิธีเช็คจอไอโฟนแท้,#วิธีเช็คหน้าจอiphone,#แท้,#วิธีดูไอโฟนแท้กับปลอม,#วิธีดูไอโฟน8พลัสแท้กับปลอม,"ลอกจอ มือถือ samsung มาบุญครอง".,#ร้านซ่อมเปลี่ยนแบตมือถือไอโฟนMBK